Take a fresh look at your lifestyle.

Đồ ăn vặt Việt của cô chủ trẻ Vũ Hồng Cúc “mê hoặc” thực khách tại Mỹ

33
Khởi nguồn từ niềm đam mê kinh doanh của cô chủ 23 tuổi Vũ Hồng Cúc, thương hiệu ĂN VẶT CÔ BEO đã ra đời và ngày càng được nhiều người Việt tại Mỹ yêu thích.
ĂN VẶT CÔ BEO được các khách hàng biết đến với những đặc sản đậm chất Việt Nam như các loại bánh tráng, khô bò, khô gà, khô mực, trái cây sấy dẻo, trái cây ngâm chua như xoài, me, chùm ruột,… Đi vào hoạt động từ năm 2019, sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển, hiện nay ĂN VẶT CÔ BEO đã có lượng khách hàng ổn định và thường xuyên trên nhiều tiểu bang của Chicago và các khu vực lân cận.
Tiêu dùng & Dư luận - Đồ ăn vặt Việt của cô chủ trẻ Vũ Hồng Cúc “mê hoặc” thực khách tại Mỹ
ĂN VẶT CÔ BEO là “đứa con” tâm huyết của Hồng Cúc
Để có được thành công như bây giờ, Vũ Hồng Cúc – cô chủ của thương hiệu – chia sẻ rằng cô luôn phải tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chỉ lựa chọn những sản phẩm sử dụng nguyên liệu sạch và có cách chế biến phù hợp với khẩu vị của khách hàng bên này. Cô cũng cố gắng để cập nhật liên tục những món ăn mới theo tháng và theo mùa để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Tiêu dùng & Dư luận - Đồ ăn vặt Việt của cô chủ trẻ Vũ Hồng Cúc “mê hoặc” thực khách tại Mỹ (Hình 2).
“Ba năm trước mình đặt chân đến thành phố Chicago hoa lệ nhưng không kém phần xa lạ, với công việc đầu tiên là làm thợ nail. Cũng trong chính khoảng thời gian này, mình bắt đầu nhận ra rằng người Việt tại Mỹ cực kỳ thích các đồ ăn vặt Việt Nam nhưng lại không biết mua ở đâu, do đó ý tưởng ĂN VẶT CÔ BEO ra đời chính từ đây”, Hồng Cúc chia sẻ.
Tiêu dùng & Dư luận - Đồ ăn vặt Việt của cô chủ trẻ Vũ Hồng Cúc “mê hoặc” thực khách tại Mỹ (Hình 3).
Cô chủ xinh đẹp của thương hiệu nổi tiếng ĂN VẶT CÔ BEO
Những ngày đầu kinh doanh, vì chưa rõ lượng cung cầu như thế nào nên cô chỉ có thể bán trước các món sẵn có như bánh tráng Tây Ninh và khô gà lá chanh. Đến khi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, cô mới chắc chắn được suy nghĩ nhu cầu đồ ăn vặt của người Việt tại Chicago nói riêng và nước Mỹ nói chung là rất lớn, từ đó mạnh dạn nhập thêm nhiều loại sản phẩm hơn từ Việt Nam. Công việc kinh doanh online ngày càng được mở rộng, những sản phẩm của ĂN VẶT CÔ BEO được đông đảo khách hàng, đặc biệt là tại các tiệm nail của người Việt, ủng hộ nhiệt tình.
Tiêu dùng & Dư luận - Đồ ăn vặt Việt của cô chủ trẻ Vũ Hồng Cúc “mê hoặc” thực khách tại Mỹ (Hình 4).
Năm 2019, Hồng Cúc đã mở được 1 chi nhánh tại thành phố San Jose – nơi tập trung của rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam. Đến hiện tại, thương hiệu ĂN VẶT CÔ BEO đã phủ sóng khắp Chicago, lợi nhuận kinh doanh tăng gấp đôi mỗi năm. Ngay cả trong thời điểm khó khăn do dịch Covid-19 diễn ra, doanh thu của ĂN VẶT CÔ BEO vẫn tăng trưởng 125% so với giai đoạn trước đó.
Tiêu dùng & Dư luận - Đồ ăn vặt Việt của cô chủ trẻ Vũ Hồng Cúc “mê hoặc” thực khách tại Mỹ (Hình 5).
Bằng sự nhiệt huyết và bản lĩnh trong kinh doanh, trong thời gian sắp tới cô chủ trẻ dự tính sẽ mở thêm 1 số chi nhánh cho ĂN VẶT CÔ BEO nhằm đưa hình ảnh của món ăn vặt Việt Nam đến gần hơn với nhiều người Mỹ.
Truy cập để biết thêm thông tin về ĂN VẶT CÔ BEO:
FB: ĂN VẶT CÔ BEO
IG: anvatcobeo.chicago
Website: anvatcobeochicago.com
HẢI ANH