Take a fresh look at your lifestyle.

Những thực phẩm nên ăn khi bụng đói giúp giảm cân

210
Đây là những thực phẩm phổ biến nên ăn khi bụng đói giúp giảm cân và mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe.
Trứng 
Trứng giàu protein có thể giúp cơ thể no nhanh và giảm lượng calo tiêu thụ hàng ngày. Đặc biệt, ăn trứng khi bụng đói sẽ giảm đáng kể trọng lượng của cơ thể kể cả những người béo phì. Tuy nhiên, cần đảm bảo không ăn nhiều hơn 2 quả trứng mỗi ngày vì điều này sẽ làm tăng mức cholesterol trong máu.
Đu đủ 
Ăn đu đủ khi bụng đói có thể giảm cân vì loại trái cây này chứa nhiều papain với công dụng đốt cháy chất béo, loại bỏ các gốc tự do và lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể. Thêm vào đó, đu đủ còn giàu chất xơ nhưng ít calo giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa và tạo cảm giác no lâu hơn.
Nha đam 
Nha đam giúp tăng cường trao đổi chất nên có lợi trong việc đốt cháy cũng như thải bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, uống nước ép nha đam vào buổi sáng lúc bụng đói có thể giúp giảm cân và làm chậm quá trình lão hóa. 
Rau xanh
Một trong những cách giảm cân hiệu quả là lựa chọn ăn salad rau trộn trong lúc bụng đói. Bởi các loại rau xanh thường chứa một lượng lớn chất xơ nhưng ít calo giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà vẫn không lo tăng cân.
Đồng thời, rau xanh cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể. 
Táo
Bổ sung táo vào buổi sáng khi bụng đói sẽ giúp mang lại vóc dáng thon gọn. Nguyên nhân là do táo giàu chất xơ, protein và vitamin tạo cảm giác lâu đói hơn nên hạn chế được lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Để tăng mùi vị, có thể chế biến thành nước ép táo hoặc kết hợp với sữa chua để sử dụng. 
Linh Nhi/TH