Take a fresh look at your lifestyle.

Lisa – Blackpink đứng đầu top thương hiệu nữ thần tượng Hàn Quốc tháng 9

231
Lisa – thành viên nhóm nhạc Blackpink gây chú ý khi đứng vị trí đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nữ thần tượng Hàn Quốc tháng 9.
Theo kết quả từ Viện danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc công bố, Lisa là nữ nghệ sĩ có số điểm bình chọn cao nhất trên bảng xếp hạng tháng 9 với 5.365.468 điểm, tăng hơn 430% so với chỉ số trong tháng 8. Kết quả này đã giúp nữ ca sĩ người Thái Lan vượt qua nhiều đối thủ để giành vị trí số 1.
Lisa đứng đầu trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nữ thần tượng tháng 9
Ngoài Lisa, Top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nữ thần tượng tháng 9 còn có sự xuất hiện của nhiều cái tên được yêu thích như Joy (Red Velvet), Taeyeon, YoonA, Seohyun (SNSD), Karina và Winter (Aespa)… Các thành viên còn lại trong nhóm Blackpink là Jennie, Rosé, Jisoo cũng lần lượt chiếm lĩnh các vị trí cao trong bảng danh sách.
Các thành viên nhóm Blackpink đều góp mặt trong Top 10 tháng 9. Ảnh: Xinhua
Các thành viên nhóm Blackpink đều góp mặt trong Top 10 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thagns 9. Ảnh: Xinhua
Các chuyên gia thị trường đánh giá, lý do Lisa giành được số phiếu bình chọn cao đột biến trong tháng 9 là bởi sức hút mạnh mẽ của cô trong thị trường âm nhạc Hàn Quốc và quốc tế.
Khoảng thời gian gần đây, Lisa “gây sốt” khi có cuộc trở lại ấn tượng với album solo “LALISA”. Theo thống kê trên hệ thống Hanteo, số lượng album “LALISA” được tiêu thụ đã vượt qua 730.000 bản. Với con số này, Lisa chính thức vượt qua thành tích mà nhóm Blackpink từng đạt được để trở thành nghệ sĩ có lượng album bán chạy nhất.
Ngoài ra, trên kênh Youtube, MV “LALISA” cũng đạt hơn 173 triệu lượt xem, 11 triệu lượt yêu thích và hàng triệu lượt bình luận, chia sẻ chỉ sau 9 ngày kể từ thời điểm phát hành. MV cũng nhanh chóng lọt Top 1 âm nhạc thịnh hành tại nền tảng Youtube tại một số quốc gia khác trên thế giới. Các nhà phê bình âm nhạc dự đoán, nếu tiếp tục duy trì phong độ thì chỉ trong vòng 1-2 tuần tới đây, “LALISA” có khả năng cao sẽ lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100.
Lisa cũng liên tục “phủ sóng” trên hàng loạt ảnh bìa của các tờ tạp chí thời trang uy tín như Bazaar, Vogue, Dazed, Elle… Điều này giúp củng cố thêm “thương hiệu” của nữ thần tượng 9X.
Thùy Linh/TH