Angelababy trẻ trung xinh đẹp trong bộ sưu tập mùa Hè giới hạn của Dior
Mặc dù chỉ là đại sứ thương hiệu của Dior tại thị trường Trung Quốc, nhưng rõ ràng Angelababy luôn được ưu ái hơn hẳn nhiều đại sứ thương hiệu khác, cô liên tục được nhà mốt này mời làm người mẫu cho các bộ sưu tập đặc biệt.
Sau khi làm người mẫu trong chiến dịch tái hiện lịch sử của Christian Dior, với những bộ trang phục dòng Haute Couture kinh điển, Angelababy lại có bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập mùa Hè giới hạn Dioriviera.
Bộ sưu tập với những hoạ tiết cổ điển và đặc trưng của Dior được in trên các loại trang phục từ quần áo đến phụ kiện, thậm chí cả những món đồ nội thất.
Angelababy được chọn mặc gam màu đỏ, gam màu nổi bật nhất trong 3 gam màu của bộ sưu tập này. Cô mặc chiếc váy ngắn màu đỏ, áo sơ mi trắng, cầm những chiếc túi micro siêu nhỏ, thoải mái tạo dáng bên bể bơi, phong thái nghỉ ngơi thư giãn.
Bộ trang phục của Angelababy được khen là rất trẻ trung xinh đẹp. Bộ ảnh được chụp ngoài trời trong thời tiết lên tới 40 độ, nhưng có thể thấy Angelababy rất chuyên nghiệp, cô không hề thể hiện cảm giác nóng bức khó chịu, mà lại mang đến cho người xem cảm giác vô cùng dịu mát.
Tuy vậy, một số netizen nhận xét nếu Angelababy được để kiểu tóc khác trẻ trung hơn thì bộ ảnh sẽ vô cùng hoàn hảo. Cô để kiểu tóc búi sau, rẽ ngôi và xoã một chút tóc mái sang hai bên, trông bị già đi khá nhiều.
Trước đó, khi xuất hiện trong cửa hàng pop-up của Dior, Angelababy mặc chiếc quần soóc có hoạ tiết tương tự, để tóc xoã đơn giản trông trẻ trung hơn rất nhiều.
Một số fan của nữ diễn viên cho rằng với thời tiết nắng nóng, Angelababy không thể để kiểu tóc xoã như khi xuất hiện trong store có điều hoà mát mẻ, sẽ khiến tóc bị bết và xấu do mồ hôi. Trong loạt ảnh này, Angelababy còn để kiểu tóc tết lệch với khăn Dior làm phụ kiện, trông trẻ hơn hẳn kiểu tóc búi sau.
Lý giải cho việc vì sao Angelababy lại luôn nhận được sự ưu ái hơn hẳn các đại sứ thương hiệu khác như Suzy và Jisoo (BLACKPINK), trong khi Jisoo còn là đại sứ thương hiệu toàn cầu, netizen nhận định thị trường tỉ dân Trung Quốc luôn là thị trường chiếm phần trăm doanh thu lớn nhất thế giới của mọi thương hiệu thời trang.
Không chỉ Dior, mà các nhà mốt xa xỉ đều rất ưu ái thị trường này, và vì thế, các đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng tại Trung Quốc chắc chắc cũng được “chăm sóc” kỹ lưỡng hơn hẳn các đại sứ thương hiệu khác.
Hoài Anh