Take a fresh look at your lifestyle.

Đà Lạt tháng 4 đang vào mùa hoa giấy nở đẹp quên lối về

Đà Lạt luôn là tọa độ check-in chưa bao giờ hết hot bởi vẻ đẹp tự nhiên cùng những điểm đến vô cùng mãn nhãn. Hơn thế, trong những ngày đầu mùa hè này, Đà Lạt đang vào mùa hoa giấy nở đẹp quên lối về, đảm bảo đốn tim hội mê xê dịch.

Cứ mỗi tháng tư về, những góc phố, con đường của thành phố ngàn hoa lại được nhuộm hồng rực rỡ của những cây hoa giấy đang đua nhau ra hoa, nhuộm một màu tươi tắn rợp cả khoảng trời. Đà Lạt cũng vì thế mà thơ mộng và trữ tình hơn hẳn, thu hút rất nhiều lượt bạn trẻ đến check-in “nườm nượp” mỗi ngày.

Thêm vào đó, chính vì là điểm đến tuyệt đẹp với đồi thông rừng núi trong xanh và nhiều tọa độ check-in “đẹp không lối thoát” nên Đà Lạt cũng là lựa chọn mà phần đông du khách trong và ngoài nước ghé thăm trong chuyến du lịch của gia đình, bạn bè,… vào những ngày hè oi ả này. Với rất nhiều lợi thế về du lịch như nhiều điểm check-in đẹp, nền ẩm thực địa phương đa dạng, chi phí cho điểm lưu trú không quá đắt đỏ,… nên chả trách sao nơi đây lại được nhiều tín đồ mê xê dịch yêu mến đến vậy.

Ngoài hoa giấy, Đà Lạt còn vô số những loài hoa nở theo mùa cực mãn nhãn khác như hoa cải trắng, hoa phượng tím, dã quỳ, hoa ban, hoa mai anh đào,… đảm bảo sẽ là background hoàn hảo cho bạn những thước ảnh sống ảo để đời. Chần chờ gì mà không lên ngay lịch hẹn với Đà Lạt để tận  hưởng kì nghỉ hè đang đến rất gần này ngay và luôn nào.

Địa chỉ những nơi có hoa giấy Đà Lạt: Giữa đèo Mimosa gần Que Gadern, Đường Lê Hồng Phong, Đường Cô Giang; Căn nhà số 75 Hùng Vương.