Take a fresh look at your lifestyle.

Bộ ảnh bình dị đẹp đến nao lòng của Nhiếp ảnh gia Khang Chu Long về chủ đề gia đình.

Với hơn 10 tác phẩm về gia đình đầy cảm xúc của NAG Khang Chu Long được giới thiệu trong triển lãm ảnh chủ đề “Gia đình – Tổ ấm yêu thương”  – Chào mừng 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 -28/6/2021), Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức.
Từ bữa cơm gia đình ngày tết, những nụ cười trẻ thơ hay các truyền thống văn hóa của người Việt được Khang Chu Long khắc họa nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế qua từng khung hình. Cùng nhìn lại một số tác phẩm bình dị đẹp đến nao lòng của Nhiếp ảnh gia 8X trong triển lãm lần này.
Tác phẩm: Sum vầy   –  Tác giả: Khang Chu Long
Tác phẩm: Bên giếng làng  –  Tác giả: Khang Chu Long
Tác phẩm: Mâm cơm ngày tết  –  Tác giả: Khang Chu Long
Tác phẩm: Hai đứa trẻ  –  Tác giả: Khang Chu Long
Tác phẩm: Đan lưới  – Tác giả: Khang Chu Long 
Triển lãm ảnh năm nay được chọn từ những tác phẩm của các nhiếp ảnh gia trên toàn quốc với nhiều chủ đề đa dạng mang màu sắc tươi vui, phấn khởi tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam thông qua những hình ảnh, câu chuyện về các mối quan hệ trong gia đình.. (Người xem triển lãm truy cập vào địa chỉ website http://trienlamvhnt.vn; http://baotangphunu.org.vn; youtube, fanpage: Trung tâm triển lãm VHNT Việt Nam.)
Ngày Gia đình Việt Nam được tổ chức hàng năm ở cấp Trung ương, diễn ra từ ngày 28 – 30/6. Đây là hoạt động để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình Việt Nam trong thời kỳ hội nhập… Ngày gia đình Việt Nam 2021 với chủ đề: “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình năm 2021”.
Với dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp, triển lãm ảnh năm nay sẽ hạn chế số người tham dự, tất cả đều phải đảm bảo quy định về an toàn phòng dịch. Cùng kết hợp triển lãm online để tất cả mọi người đều có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm ảnh nghệ thuật và lan tỏa thông điệp chủ đề ngày gia đình.
Triển lãm diễn ra từ ngày 28/6- 28/8/2021 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam và Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.
Hải Yến