Take a fresh look at your lifestyle.

ZAM brand cùng doanh nghiệp viết lên câu chuyện thương hiệu

345

“Một cách chân thật, khác biệt và bền vững nhất” là tôn chỉ mà ZAM brand luôn thực hiện trong từng dự án. Qua đó, mỗi khách hàng sẽ là một câu chuyện thương hiệu “không đụng hàng”. 

 

Thương hiệu cá nhân góp phần xây dựng câu chuyện thương hiệu doanh nghiệp

“Câu chuyện thương hiệu”, tưởng đơn giản nhưng lại rất khó

“Câu chuyện thương hiệu” cho khách hàng biết doanh nghiệp là ai và hoạt động trong lĩnh vực nào. Và đó là những câu chuyện kể hết sức đặc biệt mang yếu tố chiến lược cao, từng chương từng hồi được viết theo sự tồn tại và phát triển của thương hiệu theo thời gian để đáp ứng lại những thay đổi trong thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Điều làm cho những câu chuyện về thương hiệu quan trọng là bởi vì chúng chính là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh doanh. Một câu chuyện có bố cục càng chặt chẽ và hấp dẫn thì sẽ càng tiếp thêm sức mạnh cho quá trình tăng trưởng của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để viết lên một câu chuyện thật ý nghĩa và cuốn hút về thương hiệu? Bài toán này được ZAM brand trả lời chân thật, phù hợp với từng doanh nghiệp thông qua các sản phẩm sau:

. Thiết kế kịch bản

. Đạo diễn sự kiện

. Sản xuất chương trình

. Gắn kết đội nhóm

. Giá trị cốt lõi

ZAM brand đón đầu xu hướng thị trường

ZAM brand đi đầu tại Đà Nẵng với 5 dịch vụ chiến lược

Bên cạnh Câu chuyện thương hiệu, ZAM brand đang phát triển 4 dịch vụ chiến lược, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình vượt qua thách thức và khẳng định vị thế trong lĩnh vực của mình:

QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

. Tư vấn định vị/ tái định vị

. Thiết kế nhận diện thương hiệu

. Truyền thông & marketing đa kênh

. Quảng cáo thương hiệu

. Sản xuất quà tặng thương hiệu

ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP

. Phát triển kỹ năng mềm

. Trình độ kỹ thuật

. Sản phẩm & dịch vụ

. An toàn lao động

. Kết hợp đội nhóm

CỐ VẤN KHỞI NGHIỆP

. Định hướng khởi nghiệp

. Nghiên cứu thị trường

. Xây dựng thương hiệu

. Đào tạo nhân sự

. Quản lý doanh nghiệp

KHAI VẤN CHỮA LÀNH

. Khai vấn NLP

. Khai vấn cá nhân

. Khai vấn doanh nghiệp

. Giải pháp chữa lành

. Đào tạo khai vấn

Có thể thấy rằng, 5 dịch vụ này sẽ tạo thành một hệ sinh thái, mà ở đó ZAM brand cung cấp tất cả những gì doanh nghiệp cần để xây dựng và vận hành thương hiệu – giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp đang và sẽ cần nếu như muốn phát triển bền vững. Bởi lẽ ước chừng có đến 59% người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua sự tin tưởng dành cho thương hiệu đó.

          Bà Huỳnh Hạ Trang – Nhà lãnh đạo tài ba

“Thương hiệu không nằm trong lời nói, nó nằm trong hành động” là những gì CEO & Co Founder Huỳnh Hạ Trang chia sẻ. Thông qua câu nói này cũng có thể hiểu rằng, phương châm của Nhà lãnh đạo ZAM brand là “hành động”. Doanh nghiệp sẽ hành động để đem lại giá trị và là thước đo chính xác nhất để đón nhận được lòng tin của khách hàng. Cũng chính vì thế mà khách hàng sẽ được “trải nghiệm trước, thanh toán sau” khi đến với ZAM brand.

Một mảnh đất mới màu mỡ hay khô cằn là do cách bạn định hướng và hành động. ZAM brand đã mạnh dạn trở thành đơn vị tiên phong tại Đà Nẵng hội tụ đầy đủ 5 dịch vụ là xu thế của thị trường trong những năm tới. Với tầm nhìn chiến lược dài hạn và đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết, ZAM brand được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới đầy tích cực, góp phần đồng hành cùng các doanh nghiệp phát triển rực rỡ.

Công ty cổ phần thương hiệu Việt – ZAM brand

– Địa chỉ: Số 110 Đường Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng

– Website: http://zambrand.pro

– Fanpage: https://www.facebook.com/zambrand.pro

– Email: info@zambrand.pro 

– Hoặc liên hệ trực tiếp để được:

  • Tư vấn dịch vụ Mr Lượng: 0901.171.416
  • Hợp tác thương hiệu Ms Bình: 0901.171.614                                                                                                     PV Hải Thảo