Ứng dụng Monkey vượt mốc 10 triệu người dùng
Tính đến tháng 7, bốn sản phẩm gồm Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math và VMonkey có tổng hơn 10 triệu tài khoản đăng ký học trên toàn thế giới, đông nhất ở Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Candana, Australia, Anh, Nhật, Singapore, Indonesia và Ấn Độ.
Tăng trưởng 28 lần trong 6 năm
Con số 10 triệu người dùng trên khắp thế giới cho thấy chất lượng của các ứng dụng Monkey. Tại Việt Nam, đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng học tập nói chung và app học tiếng Anh cho trẻ nói riêng. Ứng dụng được cả phụ huynh ở quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính sử dụng.
Ứng dụng của Monkey ngày càng phổ biến, được đánh giá cao.
Tiêu biểu, Monkey Junior vào top 5 thế giới về ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ, theo báo cáo “Triển vọng thị trường ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đến năm 2025” do Advance Market Analytics (Anh) thực hiện. Monkey Stories được nhiều phụ huynh tìm kiếm, ngày càng phổ biến tại Thái Lan và Indonesia.
Góp phần thay đổi cách học tiếng Anh ở trẻ
Ứng dụng đầu tiên Monkey Junior ra đời năm 2014 từ câu chuyện của CEO Đào Xuân Hoàng – ông bố muốn giúp con gái trải nghiệm học tập vui vẻ, phát triển tốt tiềm năng trong giai đoạn đầu đời. Thời điểm Monkey ra đời, trẻ em nhiều nơi chưa có điều kiện tiếp xúc tiếng Anh bài bản, phụ huynh chưa nhận thức hết vai trò của ngôn ngữ thứ hai cũng như phương thức học đúng. Sự xuất hiện của ứng dụng phần nào thay đổi cách học tiếng Anh của trẻ em Việt.
Ứng dụng học tiếng Anh Monkey xây dựng trên tiêu chí chất lượng, sinh động và chi phí hợp lý.
Với định hướng mang đến chương trình học chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý, Monkey Junior và Monkey Stories được xây dựng cho trẻ 0-10 tuổi, tạo cơ hội tiếp xúc tiếng Anh sớm một cách bài bản, dựa trên phương pháp khoa học.
Những trẻ vùng quê hoặc điều kiện gia đình khó khăn vẫn được học chương trình tiếng Anh chất lượng quốc tế. Gia đình có thể giúp con tạo dựng thói quen học hàng ngày tại nhà nhờ sự linh hoạt qua điện thoại, máy tính bảng, máy tính.
Monkey cũng góp phần thay đổi phương pháp học tiếng Anh truyền thống. Ứng dụng Monkey Junior và Monkey Stories có hệ thống bài học, video và hình ảnh minh họa sinh động, phong phú. Trẻ học thông qua trò chơi, đề cao hứng thú, tăng tương tác với cha mẹ. Do đó, việc học vừa đảm bảo khoa học để đạt được hiệu quả cao, vừa giúp trẻ vui vẻ, không áp lực.
Hình ảnh sinh động tăng hứng thú học cho trẻ.
Hướng đến phát triển bền vững
Trong 6 năm qua, Monkey trung thành với giá trị cốt lõi của sản phẩm, đồng thời không ngừng tạo ra trải nghiệm mới. Tất cả chương trình học xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và nâng cấp, cập nhật thường xuyên cho người mua.
“Monkey Junior được đánh giá phù hợp cho trẻ bắt đầu học tiếng Anh, nhờ thế mạnh giúp ghi nhớ hơn 3.000 từ vựng trước 10 tuổi. Monkey Stories xây dựng cho nhóm trẻ 2-10 tuổi phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe – nói – đọc – viết, với hơn 1.000 truyện về 11 chủ đề; hơn 200 sách nói thể hiện bởi giọng đọc bản xứ do chuyên gia kiểm duyệt. Ứng dụng cũng tích hợp miễn phí chương trình Phonics để trẻ phát âm chuẩn Anh – Mỹ từ nhỏ”, ông Đào Xuân Hoàng, CEO Monkey, cho biết.
Phụ huynh có cơ hội gắn kết với con nhờ sự linh hoạt của ứng dụng.
Bên cạnh đó, cả hai ứng dụng thiết kế với nhiều trò chơi, hoạt động tương tác khơi gợi hứng thú. Vì vậy, ứng dụng trở thành bạn của phụ huynh trong quá trình đồng hành cùng con chinh phục tiếng Anh.
Ngoài chú trọng nội dung học, Monkey Junior áp dụng chế độ chăm sóc tận tình. Phụ huynh được đội ngũ tư vấn hỗ trợ để con học tập hiệu quả, tiến bộ nhanh. Nhiều hoạt động, cuộc thi giúp trẻ tăng cơ hội luyện tập trong nhóm “Đồng hành cùng con học Monkey”. Doanh nghiệp cũng cam kết, 95% yêu cầu của khách hàng được giải đáp trong 24 giờ.
CEO Đào Xuân Hoàng cho biết: “Sắp tới, Monkey có nhiều nâng cấp, cải tiến lớn với các sản phẩm mới. Đồng thời, Monkey vẫn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng sau mua, đảm bảo phụ huynh và học viên đạt hiệu quả học tập tốt”.
Giang Di Linh