Sự bứt phá của Phoenix Pharma trên chặng đường chinh phục người dùng Việt
Là một thương hiệu mới thành lập từ cuối năm 2020, nhưng Phoenix Pharma đã tạo được nhiều bước phát triển ấn tượng, thực hiện ký kết mở rộng thị trường trên khắp cả nước, không ngừng cho ra mắt các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nổi bật…
Khu vực nghiên cứu sản phẩm tại nhà máy sản xuất của Phoenix Pharma
Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng ở Việt Nam có sự cạnh tranh khốc liệt, có sự tham gia của nhiều tên tuổi trong và ngoài nước. Cuộc chiến này là điều không thể tránh khỏi, đó là quy luật của thị trường, những thương hiệu yếu kém sẽ bị đào thải, người tiêu dùng được tiếp cận với các sản phẩm ngày càng chất lượng và hiệu quả hơn.
Hướng đi của Phoenix Pharma trong đại dịch COVID-19
Trong bối cảnh đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp, hàng loạt doanh nghiệp lựa chọn cắt giảm nhân sự và thu hẹp hoạt động kinh doanh. Còn Phoenix Pharma đã lựa chọn lối đi riêng, thực hiện việc ra mắt thị trường sản phẩm mới vào năm 2021.
Theo bà Phương Thuý – Giám đốc truyền thông của Phoenix Pharma: “Chúng tôi là một thương hiệu mới nhưng hiểu rõ tầm ảnh hưởng của định vị thương hiệu với một doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và với kiến thức tích luỹ, tôi nhận thấy Đại dịch đang làm thay đổi toàn cảnh thị tường, đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số và xoá bỏ quy trình làm việc cũ. Đây là thời điểm khó khăn cho doanh nghiệp cũng là cơ hội để chúng tôi định vị thương hiệu và không ngừng nỗ lực đem hình ảnh sản phẩm vào nhận thức của người tiêu dùng.”
Ban Lãnh đạo của Phoenix Pharma cùng các nhà phân phối chiến lược
Đại diện của Phoenix Pharma, cho biết thêm: Xây dựng thương hiệu là nội dung quan trọng mang tính chiến lược của Phoenix Pharma. Trước khi ra mắt, đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên đã đặt ra nhiều mục tiêu, tầm nhìn, hành động, để hướng tới cách thức tiếp cận khách hàng mục tiêu, giúp cho khách hàng nhận biết thương hiệu, nhận biết về dịch vụ và sản phẩm. Đồng thời cung cấp thông tin để khách hàng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ, từ đó khách hàng dùng thử sản phẩm, quyết định mua sắm và trung thành với thương hiệu và sản phẩm của công ty.
Lấy chất lượng sản phẩm để khẳng định uy tín
Phoenix Pharma định hướng phát triển các sản phẩm theo 2 hướng chính:
Thứ nhất là dược mỹ phẩm Phoenix Pharma, áp dụng xu hướng làm đẹp mới nhất, sản xuất bằng hệ thống máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn về quản lý chất lượng và vệ sinh môi trường được Bộ Y tế chứng nhận, mục tiêu là mang đến vẻ đẹp tươi tắn rạng rỡ cho phụ nữ Việt.
Thứ hai là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình, Phoenix Pharma sản xuất và cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho gia đình Việt , có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và hiệu quả vượt trội.
Hiện tại, Phoenix Pharma đã chính thức mở bán và phân phối 2 sản phẩm Ủ tảo nghệ Nano Collagennik và Tảo Pro Kids.
Ủ tảo nghệ Nano Collagennik là sản phẩm làm đẹp da, dưỡng da trẻ hóa, ngăn ngừa mụn, thâm, nám, tàn nhang, lão hóa da, giúp se khít lỗ chân lông…
Tảo Pro Kids là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, kích thích sự thèm ăn của trẻ, giúp bé ăn ngon miệng hơn, chống biếng ăn, suy dinh dưỡng.
Với tiêu chí lấy sức khỏe của khách hàng đặt lên hàng đầu, các sản phẩm của Phoenix Pharma đều được các chuyên gia nghiên cứu nhiều năm, trải qua quá trình thử nghiệm dài, quy trình sản xuất khắt khe và nghiêm ngặt. Đặc biệt, nguyên liệu làm nên các sản phẩm đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Tháng 3/2021, Công ty Phoenix Pharma vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác với 9 nhà phân phối chiến lược đến từ các thị trường trọng điểm như Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Hưng Yên, Thanh Hóa và Hà Tĩnh.
Ông Nguyễn Văn Thạo – Tổng giám đốc công ty Phoenix Pharma
Chia sẻ kế hoạch hành động và chiến lược kinh doanh, Ông Nguyễn Văn Thạo – Tổng Giám đốc Phoenix Pharma cho biết: Về mục tiêu ngắn hạn, trong năm 2021, Phoenix Pharma đặt ra doanh thu là 100 tỷ đồng. Về trung hạn 3 năm tiếp theo, công ty đặt mục tiêu IPO và phát triển trên toàn quốc đạt 500 điểm bán/tỉnh, doanh số 15 tỷ/tỉnh/tháng.
Ông Thạo khẳng định chất lượng sản phẩm là nền tảng đầu tiên cho sự phát triển bền vững của Phoenix Pharma, với phương châm hành động: minh bạch, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, quyết định kịp thời và triển khai quyết liệt.
Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại PHOENIX PHARMAWebsite: https://phoenixpharma.com.vn/Hotline: 1900 866 881Email: phonenixpharmagroup@gmail.com | Fanpage: Phoenix Group
Hải Yến