‘Làm việc ở nhà không khó – bữa trưa đã có Devi’ chính thức được nhãn hàng Devi triển khai trên toàn quốc
Phát hành phiên bản tờ rơi đặc biệt
Theo đó, phiên bản tờ rơi đặc biệt có một mặt dành riêng để phục vụ mục đích tuyên truyền về nguyên tắc 5K và kèm theo đường dây nóng của cơ quan y tế. Các chủ tiệm vừa có thể giới thiệu sản phẩm, vừa có thể kết hợp tuyên truyền để nâng cao ý thức người tiêu dùng ngay tại chỗ.
Sản phẩm được lựa chọn xuất hiện trong phiên bản tờ rơi đặc biệt là “Trứng gà ăn liền Devi” – một sản phẩm thích hợp với người tiêu dùng đang làm việc tại nhà trong mùa dịch. Không chỉ đáp ứng được một bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng mà “Trứng gà ăn liền Devi” với lợi thế có hạn sử dụng lên tới 6 tháng, đã trở thành một “vũ khí“ hữu ích để chống dịch COVID-19 ngay tại nhà.
Dự kiến, các tờ rơi đặc biệt này bắt đầu được phát hành tại Hà Nội từ 20/07, với hơn 1000 điểm bán và gửi đi các tỉnh như Hưng Yên, Nam Định, Quảng Ninh ngay trong tháng 8/2021, góp phần nâng cao ý thức, tuyên truyền tới người dân.
Bên cạnh đó, Trứng gà Dabaco cũng triển khai hoạt động hỗ trợ trên toàn quốc với các mô hình khác nhau, hỗ trợ người tiêu dùng nhiều nhất có thể bắt đầu từ ngày 8/7 tại khu vực TP.HCM và 13/07 tại khu vực TP. Hà Nội.
Tham gia website của Sở Công thương TP.HCM phục vụ người dân “đi chợ online”
Chiều 8/7, trước thời điểm TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, Trứng gà Dabaco đã tham gia vào website của Sở Công thương TP. HCM, đưa sản phẩm chủ lực “Trứng gà ăn liền Devi” bán trực tuyến, phục vụ người dân trong những ngày giãn cách tại địa chỉ: https://nongsan.congthuong.hochiminhcity.gov.vn
Đồng thời, Trứng gà ăn liền Devi ngay lập tức xúc tiến chương trình hỗ trợ đặc biệt “Làm việc ở nhà không khó – bữa trưa đã có Devi” dành cho người tiêu dùng, với các gói mua hàng tích kiệm từ 15% đến 20% và được giao hàng tận nhà trên tất cả các nền tảng: Tiki, shopee, grapmart, …
Song song với hoạt động chăm sóc người tiêu dùng, những ngày này, Trứng gà Dabaco cũng đang thúc đẩy việc hỗ trợ những mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 có cơ hội kiếm thêm thu nhập, thông qua các nền tảng cộng tác viên bán hàng. Các CTV được cung cấp, hỗ trợ đầy đủ về thông tin sản phẩm và trở thành những người bạn thân thiết của Devi trong suốt quá trình kinh doanh, mở shop tại nhà.
“Chúng tôi muốn tạo ra tác động tích cực từ những việc mình làm, không chỉ giới hạn trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng ra thị trường, đưa tới tận tay người tiêu dùng mà còn muốn thực thi trách nhiệm xã hội và tạo ra những niềm vui nhỏ bé trong những thời điểm đầy cam go và thử thách này, để “không có ai bị bỏ lại phía sau“, đại diện Tập đoàn Dabaco chia sẻ.
Hải Anh