Cha mẹ không tận dụng “10 năm vàng”, trẻ bỏ lỡ cơ hội phát triển toàn diện!
Dự án cộng đồng “10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng”của Nestlé MILO góp phần nâng cao nhận thức của phụ huynh Việt về tầm quan trọng của 10 năm phát triển vàng của trẻ
Nestlé MILO vừa chính thức khởi động dự án “10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng” với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital), góp phần nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn trẻ từ 5 đến 15 tuổi. Mục tiêu của chương trình là chuyển tải đến cộng đồng những thông tin khoa học hữu ích và giải pháp thiết thực, để từ đó các bậc phụ huynh có thể cùng trẻ đón đầu 10 năm phát triển vàng. Cùng với chương trình “Năng Động Việt Nam” phát triển phong trào thể thao học đường, “10 Năm Vàng, Đừng Lỡ Làng” hợp tác cùng VTV Digital là một trong những dự án cộng đồng mà Nestlé MILO sẽ tiếp tục đẩy mạnh để tạo ra tác động tích cực đến thế hệ trẻ Việt Nam, cùng với cam kết luôn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất và mở rộng các chương trình khuyến khích tập luyện thể thao để hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ.