CEO Ngô Văn Thiền: Lập nghiệp vì lợi ích gia đình và cộng đồng
Nhiều năm qua, Công ty Beauty Care USA của CEO Ngô Văn Thiền đã và đang khẳng định vị thế lớn mạnh trên thị trường. Để thực hiện điều này, anh Thiền chia sẻ: “Tôi lập nghiệp vì lợi ích gia đình và cộng đồng. Đây chính là nguồn động lực to lớn của tôi”.
“Gia đình và cộng đồng là nguồn động lực to lớn”
Anh Ngô Văn Thiền xuất thân từ vùng quê nghèo ở An Giang – nơi ba mẹ và bà con láng giềng quanh năm sớm tối với công việc đồng áng. Thấm những nhọc nhằn từ ấu thơ nên anh luôn ấp ủ hoài bão xây dựng và phát triển quê hương.
Đến khi thành lập gia đình, thấu hiểu nỗi vất vả của người vợ, anh lại càng quyết tâm nỗ lực hơn nữa. Những lúc mệt mỏi, chỉ cần nghĩ về gia đình, nghĩ về quê hương, anh lại có thêm ý chí, kiên cường vượt mọi thử thách. Và Công ty Beauty Care USA là “đứa con tinh thần” mà anh nung nấu bao năm qua nhờ những nguồn động lực to lớn – gia đình và cộng đồng.
Anh Ngô Văn Thiền luôn theo đuổi mục tiêu lập nghiệp vì lợi ích gia đình và cộng đồng.
Anh Thiền chia sẻ: “Mục đích lập nghiệp của tôi là phải tạo ra giá trị cho cộng đồng, từ đó mới có thể tạo nên giá trị bản thân”. Đây là quan điểm rất hay mà các chủ doanh nghiệp tương lai nên tham khảo. Vì trên thực tế, nhiều doanh nghiệp Việt Nam chỉ thuần túy tập trung vào việc kinh doanh, thường không quan tâm đến các vấn đề xã hội.
Chúng ta có thể thấy, các vấn đề xã hội luôn có sự tác động mạnh mẽ đến doanh nghiệp. Sự thành công của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào và cả xã hội sẽ bổ trợ cho nhau, tương tác với nhau. Bởi dĩ nhiên, không một ai có thể kinh doanh trong một xã hội thất bại.
Hơn hết, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh nhỏ-lẻ hay kể cả đơn vị lớn,… có thể thông qua các giá trị tạo lập từ xã hội mà tạo ra các cơ hội kinh doanh không thể ngờ tới. Đây cũng chính là thông điệp mà anh Thiền luôn gửi gắm “Hãy cứ cho đi, cho đi thật nhiều, rồi một ngày nào đó bạn sẽ nhận về những điều tốt đẹp thôi”.
“Hãy cứ cho đi, bạn sẽ nhận lại được nhiều thứ” – CEO Ngô Văn Thiền chia sẻ.
“Hãy kinh doanh khôn khéo để mang lại lợi ích tối ưu”
Công ty Beauty Care USA của CEO Ngô Văn Thiền và các cộng sự hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Nhờ hoạt động chuyên về các mặt hàng dược phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp nên được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và hưởng ứng rộng rãi. Kể từ đại dịch Covid-19, cộng đồng càng quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe nhiều hơn nên Beauty Care USA càng phát triển vượt bậc.
Từ sự ủng hộ của gia đình và cộng đồng, anh Thiền đã luôn chủ động kết nối, tham gia học hỏi nhiều hơn để giúp công ty phát triển lớn mạnh. Trước tình hình thị trường đang có nhiều biến động kể từ Covid-19, anh Thiền nhận định “Ngành hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tiềm năng phát triển vượt bậc, nếu doanh nghiệp không nắm bắt thời cơ kinh doanh ngay lúc này thì sẽ dễ bị “bỏ lại” trên cuộc chiến thị trường sắp tới”.
CEO Ngô Văn Thiền tại một sự kiện ký kết hợp tác kinh doanh.
Và để nắm bắt “thời cơ”, doanh nghiệp phải có những chiến lược kinh doanh tối ưu. Với mặt hàng dược phẩm – như Beauty Care USA đã và đang triển khai – CEO Ngô Văn Thiền nhận định: “Nếu khôn khéo chọn kinh doanh hàng sỉ, doanh nghiệp của bạn sẽ tối ưu về mọi mặt”.
Kinh doanh sỉ hay kinh doanh với số lượng hàng lớn cũng là một chiến lược khôn khéo. Cách này sẽ mang lại nhiều lợi ích như thuận tiện phân phối, giảm tồn kho, thuận tiện cập nhật mẫu mới, thu hồi vốn nhanh,… Từ đó, các giá trị tạo nên sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển vượt bậc – nhất là đơn vị nhỏ lẻ luôn ngại ngần trước những “ông lớn”.
Anh Thiền khuyên nhủ: “Hãy chọn cách kinh doanh khôn khéo để mang lại lợi ích tối ưu, để từ đó tạo nên giá trị cho cộng đồng, xã hội và chính gia đình mình”.
Hiện tại, Công ty Beauty Care USA của đang có những chính sách tối ưu nhất cho các khách hàng sỉ chuyên sản phẩm dược, TPBVSK. Nếu có nhã ý hợp tác, hãy liên lạc với CEO Ngô Văn Thiền qua:
- Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/thienngo0401
- Website cá nhân: https://ngothien.com/
Kim Khánh